RSS

Our Angel here on Earth..

29 Jan

Hi lola.. I will miss you so much! Mamimiss ko ang masarap na luto nyo esp. ‘yung ginataang tilapia (‘yung nakabalot po sa dahon)..ang pagnood natin ng telenovela sa TFC channel..ang pagka-windang dahil lagi ko binabago ang ayos ng kwarto nyo..ang pagtawa kahit sa pinaka-corny na joke ko..ang pag-aasikaso kahit malaki na ako..ang pagtampururot kapag maggu-goodbye sa’yo..ang paghatid sa pinto kapag aalis na’ko papuntang trabaho at pagsalubong kapag nakauwi na ako..ang pagbabawal sa akin na pumunta sa mga lugar na maraming “gangs” ahehe..ang laging pagpapa-alala sa akin na wag masyadong magtagal sa liquor store ni amigo..ang pagpapasundo sa akin kapag natatagalan ako sa laundry shop na katabi lang naman ng bahay nyahaha..ang pangangapitbahay natin kina tita Chit, tita Gret at tita Onlet..’yung pagrorosaryo n’yo po sa umaga at gabi..at marami pang iba! And the thing that I will miss the most, YOUR SMILE! Sa ngiti nyo pa lang po kasi NAPAPARAMDAM NYO NA ANG PAGMAMAHAL NYO SA AMIN. NAPAKA-SWERTE talaga NAMING LAHAT dahil sa PAG-AALAGA at PAGMAMAHAL NYO! WE LOVE YOU SO MUCH!

 
Leave a comment

Posted by on January 29, 2015 in Uncategorized

 

Leave a Reply

 
