RSS

I’M GOING TO GIVE YOU ALL THE PROOF that I HAVE!

27 Mar

Finally natulog din si Bon.. Ayaw matulog hanggat gising ako so I had to stop making the meatloaf and tabihan muna siya. I would have finished making it an hour or two ago but may nang-abala kasi and nambwisit sa text. Nagpapaka-dramatic actor about things in the past and siya pa ang galit. I said I was busy cooking but makulit talaga. So I said “buburahin ko siya”. Aba, INUNAHAN AKO! Lol! Para namang hahabulin ko ang taong SIYA NA NGA ANG MARAMING KASALANAN SA AKIN, SIYA PA ANG MALAKAS ANG LOOB NA AWAYIN AT INSULTUHIN AKO! And UNTIL NOW, DINE-DENY ANG MGA KASALANAN NIYA! SCRIPTWRITER and POSER daw AKO! Ghad! Like I told “YOU”, WAG MOKO GAGALITIN coz YOU WOULDN’T LIKE IT WHEN I REAAALLLY GET ANGRY!!! Matagal na kita PINAGTAKPAN and PINAGTANGGOL but this TIME, na SINASABI MONG WALA KANG KASALANAN and AKO PA INIINSULTO MO.. I’M GOING TO GIVE YOU ALL THE PROOF that I HAVE! Pasensyahan na lang tayo.. DINAMAY MO PA ANG ANAK KO!!! Nangba-BLOCK ka pa eh alam ko naman na MAKIKISILIP KA DIN sa COMMON FRIENDS NATIN.. Don’t worry, HINDI KITA PAHIHIRAPAN. I’m going to set ALL MY POSTS to PUBLIC.. Nagmakaawa ka sa akin noon NOT TO POST ANYTHING ABOUT YOUR INDISCRETIONS dito sa FB or sa BLOGS ko coz AYAW MO MALAMAN ng LAHAT esp ni BON ang LAHAT ng mga KASALANAN MO.. coz YOU SAID that anything na ma-POST sa INTERNET will FOREVER BE THERE.. YES, THAT’S TRUE! Pero YOU LEAVE ME NO CHOICE! AYAW MOKO TANTANAN SA KAKA-DENY, AWAY at INSULTO MO then SUFFER THE CONSEQUENCES! Fuck, AKO na nga lang NAGPAPAKA-TOTOO SAYO at BINIBIGYAN KA NG PAGKAKATAON TO CHANGE FOR THE BETTER BECAUSE YOU SAID YOU’RE “SO LOST” and YOU NEED MY HELP… Well, too bad for you I HAVE A LOT OF TIME TO WRITE now.. with PHOTOS!!! Just YOU WAIT!!! >.<

 
Leave a comment

Posted by on March 27, 2013 in Random Thoughts

 

Leave a Reply

 
